EM-POWER WOMAN VENTURES

EM-VOICE

Tôn vinh

Gia nhập EM-VENTURES

Mục tiêu

EM-VOICE

TÔN VINH

Với sự hỗ trợ của EM-VENTURES, phụ nữ Việt Nam không những có thể vượt qua chính bản thân, tạo lập công việc chủ động và nâng chất lượng cuộc sống mà còn truyền cảm hứng tích cực cho thể hệ phụ nữ trong thời đại mới.

  • Đánh giá hiệu quả hoạt động của các mô hình, dự án được triển khai làm cơ sở để nhận rộng thực hiện trong năm tiếp theo.
  • Tổ chức sự kiện thường niên, tôn vinh phụ nữ đã thực sự tạo sự khác biệt, với sự hỗ trợ của EM-VENTURES, họ đã nỗ lực vươn lên để tạo dựng sự nghiệp và mang lại những giá trị tích cực cho cộng đồng, truyền cảm hứng tích cực cho thế hệ phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.

Thông tin chi tiết:
em-voice@emventures.vn

Hình ảnh sự kiện

Nhân vật truyền cảm hứng

Chị Dương Thị Thúy Hằng là chủ dự án khởi nghiệp “Chuỗi homestay trải nghiệm các làng nghề và gia đình truyền thống Huế” (Lotus Homestay) từ du lịch nhận 2 giải thưởng lớn từ cuộc thi Phụ nữ khởi nghiệp do Trung ương Hội Liên hiệp phụ nũ Việt Nam tổ chức

Chị Nguyễn Thị Vĩnh Chi tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh tại đại học Regis của Mỹ. Hiện Chi đang là Giám đốc thương hiệu của nhiều nhãn hàng lớn tại Việt Nam như Guerlain Paris, Vichy, Kiehl’s,… 

Vinh danh thành viên EM-Ventures

Nhận thấy đồng phục được hầu hết các trường học, học sinh và phụ huynh quan tâm và có rất nhiều cơ sở đang tham gia kinh doanh lĩnh vực này cho thấy tiềm năng rất cao. Trước lợi thế lao động nông thôn chị em phụ nữ không có việc làm ổn định có thể nhận hàng về nhà may nên không phải thuê mặt bằng và có nguồn nguyên liệu đầu vào giảm do vậy chị Thắm đã lên ý tưởng và hiện thực hóa “Tổ hợp tác may”.

Là một người con của mảnh đất Bát Tràng, nên chị Nguyễn Thị Thu Hằng luôn phát huy những tinh hoa mà ông cha để lại. Đồng thời cũng luôn sáng tạo trên các sản phẩm gốm của mình, cũng như mong muốn phát triển kinh tế gia đình và tăng thu nhập cho người lao động; tạo công ăn việc làm cho người lao động cho con em hội viện phụ nữ trên địa bàn xã và các địa bàn lân cận.

Bản thân nhận thấy việc chăm sóc các sản phụ sau sinh ở tại địa phương mang nhiều tính đặc thù truyền thống như việc xông phây cho bà mẹ sau sinh, thêm vào đó, mối lo ngại lớn nhất của hầu hết các sản phụ là “cái bụng” xồ xề sau sinh, làm sao để nhanh lấy lại dáng là điều mà các bà mẹ trẻ quan tâm nhât, vì vậy chị Thảo quyết định sản xuất muối quấn bụng cho bà mẹ sau sinh, trên cơ sở bản thân chị cũng đã có 06 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sản phụ.